Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 225
Tháng 04 : 3.053
Năm 2024 : 40.774
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC DANH THẮNG, HIỆP HÒA, TỈNH BẮC GIANG THỰC HIỆN TỐT NHIỆM VỤ KÉP: VỪA PHÒNG CHỐNG DỊCH, VỪA ĐẢM BẢO THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ GIÁO DỤC

TRƯỜNG TIỂU HỌC DANH THẮNG, HIỆP HÒA, TỈNH BẮC GIANG THỰC HIỆN TỐT NHIỆM VỤ KÉP: VỪA PHÒNG CHỐNG DỊCH,

VỪA ĐẢM BẢO THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ GIÁO DỤC

Ngày 9/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Hiệp Hòa đã có văn bản gửi các cơ sở giáo dục, trường học về việc cho học sinh tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, căn cứ tình hình dịch Covid-19 trong nước và nhiều địa phương đang diễn biến phức tạp, khó lường, nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên và học sinh, Trường Tiểu học Danh Thắng cho phép học sinh được nghỉ học từ ngày 10/5 cho đến khi có thông báo mới..,///o

Đối với cán bộ giáo viên vẫn sẽ tổ chức thực hiện nhiệm vụ để hoàn thành chương trình theo kế hoạch năm học. Công tác  giảng dạy các nội dung chương trình còn lại của năm học nhà trường căn cứ điều kiện và tình hình thực tế để xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến cho các em học sinh.

Trong thời gian học sinh tạm ngừng đến trường vì dịch bệnh, nhà trường tổ chức vệ sinh, khử khuẩn khuôn viên trường lớp, phân công cán bộ, giáo viên trực hằng ngày, phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch của xã và đơn vị y tế theo dõi, quản lý giáo viên và học sinh chặt chẽ, có biện pháp xử lý kịp thời khi có tình huống bất thường xảy ra.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu nhà trường chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhất là giáo viên chủ nhiệm các lớp duy trì liên lạc giữa nhà trường với gia đình, giữa giáo viên với học sinh để hướng dẫn cài đặt các ứng dụng trên ĐT qua Zalo để học sinh thực hiện việc học trực tuyến, tự học qua các hình thức ứng dụng công nghệ thông tin khác, hoàn thành chương trình năm học theo kế hoạch.

Tất cả mọi hoạt động của trường như ngày càng gấp rút. Các em bước vào kì thi định kì cuối năm cũng vội vã hơn. Thi học kì xong các thầy cô cùng nhau chấm bài cho học sinh để các em có được kết quả nhanh và chính xác nhất.  

 

 

Nhằm giúp phụ huynh quản lý tốt con em ở tại gia đình, các cô giáo cũng thường xuyên gửi tin nhắn, bài tập qua nhóm zalo của lớp, rồi học trực tuyến để phối hợp với phụ huynh nhắc nhở, giúp các em hoàn thành chương trình học đảm bảo cả về chất lượng và thời gian.

                                                                                          

                                                                                                                                             Nguyễn Thị Bắc

    ( Giáo viên Trường Tiểu học Damh Thắng)


Tác giả: Nguyễn Thị Bắc
Nguồn:Từ nhà trường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới